6 biện pháp chống lão hóa da không thể thiếu cho cơ thể

Làn da như một miếng bọt biển bảo vệ bên ngoài cơ thể của bạn giúp hấp thụ các tác nhân hiệu quả - xấu bên ngoài. Do vậy để có làn da trắng mịn hơn bao giờ hết, hãy đến ngay với 8 bí quyết giúp bảo dưỡng da chống lão hóa, giữ cơ thể bạn tươi xinh lâu dài.

Việc rửa sạch da chết giúp bảo dưỡng da an toàn hơn

Làm thế nào để dưỡng da hồng hào, mịn màng ? Việc làm sạch tế bào chết hàng ngày góp phần rất quan trọng trong chu trình dưỡng da. Hãy cùng khám phá các sản phẩm sau để giúp nâng cao quá trình tái tạo tế bào cho 1 làn da xinh tươi lành mạnh.



Bảo dưỡng da khi cạo lông
Hãy đổi sang một loại dầu dưỡng để xoa dịu, làm mềm mại và nuôi dưỡng làn da, trong khi cạo lông có các chất chống oxi hoáaxit béo cần thiết mà làn da bạn buộc phải đến. Bạn sẽ không cảm thấy lưỡi dao cạo lướt trên da đâu.



Tăng cường các chất chống oxi hoá
Mỗi buổi sáng lúc thức dậy, các bạn bảo vệ da mặt với một loại Serum chống oxi hoá. Làn da ngay dưới cằm của chúng ta cũng đáng được hưởng đồng thời sự bảo vệ đó. Tìm một mỹ phẩmvitamin C, E, DB – càng nhiều càng tốt, bởi các chất chống oxi hoá này hoạt động mạnh mẽ hơn khi kết hợp với nhau. Nếu thích, hãy nhỏ thêm vài giọt booster này vào Serum dưỡng thể. Những sản phẩm có chứa vitamin B3B5 giúp cản lại những gốc tự do và một dạng đặc trưng của vitamin D3 giúp hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời.



Dưỡng ẩm ban đêm
Làn da thực hiện đầy đủ quá trình sửa chữa và khôi phục vào ban đêm. Không cung ứng đủ các thành phần hạn chế lão hoá, giữ ẩmchất dinh dưỡng cho làn da trước lúc đi ngủ là bỏ lỡ một cơ hội lớn. Nếu các bạn là một người bôi sữa dưỡng thể sau lúc tắm và chỉ có thế, đã đến lúc thay đổi thói quen đó. Đối với các làn da khô, loại sáp dưỡng là một sự lựa chọn xuất sắc. Còn ví như chúng ta ưa chuộng thứ gì đó mỏng nhẹ hơn, dầu dưỡng cơ thể cũng cực kỳ tuyệt vời.



Dưỡng vùng da cổ
Các bạn biết vùng da cổ và ngực là một trong những nơi đầu tiên thể hiện tuổi tác của các bạn, hay nói đúng hơn là tuổi của làn da bạn. Do đó đừng bỏ quên việc săn sóc vùng da này với các công đoạn vệ sinh sạch sẽ, cân bằng ẩm, tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ. Nhưng chỉ ngừngđó. Vùng da trên cổ và ngực cực kỳ mỏng, những cơ bắp ở cổ liên kết với những cơ ở ngực dễ bị chảy xệ theo thời gian. May mắn là bạn không cần một dòng kem chuyên dụng cho vùng da này. Sử dụng kem dưỡng mặt cho vùng cổ nhé.



Bảo vệ đôi tay
Hai bàn tay của chúng ta sẽ đầu hàng tuổi tác trước cả đôi mắt. Hãy chăm sóc chúng thật kỹ lưỡng. Điều đó đồng nghĩa là dưỡng ẩm thật nhiều, nhưng hơn nữa là đôi tay nên được bảo vệ khỏi những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời. Hãy mua một loại kem dưỡng da tay có chỉ số SPF, và thoa lại nhiều lần trong suốt cả ngày.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search