Viên uống đẹp da Probio White - Đem lại cho bạn làn da trắng hồng

Lúc bước qua tuổi 25 làn da sau thời gian chịu nhiều yếu tố gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có nguồn gốc mập mờ. Đây chính là lúc mà bạn nên suy nghĩ đến việc dùng viên uống đẹp da Probio White để cải thiện vấn đề làn da của bản thân.

viên uống đẹp da

Có phải ngay lúc này bạn đang gặp phải những khó khăn này không?

– Làn da bắt đầu có các vấn đề lão hóa trên da một cách nhanh chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt dần xuất hiện nhiều nếp nhăn, khô.

– Làn da khiến cho bạn cảm giác già trước tuổi.

– Bạn đã thử hết mọi phương pháp bảo vệ da nhưng vẫn không thể phục hồi làn da tươi trẻ.

Để cho viên uống đẹp da Probio White giải quyết hoàn toàn giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là thương hiệu lừng danh trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm làm đẹp ở USA.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ những thảo dược từ thiên nhiên phối hợp với công nghệ men vi sinh hiện đại cho ra mỹ phẩm trắng da rất an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ chứng thực an tâm về sức khỏe.

Phối hợp giữa men vi sinh Probiotics và yếu tố Glutathione tự nhiên, đem lại các tác động kép giúp kéo dài tác dụng làm da trắng và ngừa tình trạng lão hóa trên da gấp 3 lần, hồi phục làn da cho bạn nữ hiệu quả.

Ngoài ra trong viên uống Probio White còn có những yếu tố khác như:

– N-Acetyl Cystein 215 mg, Collagen và Elastin.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Các loại Vitamin từ thiên nhiên.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là những khoáng chất rất thiết yếu đến cho da giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, phục hồi những mô bị hư tổn trên da. Không những thế nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và cải thiện đàn hồi trên da, hồi phục làn da trắng sáng, săn chắc, căng mịn hơn.

Chưa hết thuốc uống Probio White còn thúc đẩy quá trình sản sinh lượng Collagen trong cơ thể, giải phóng hormone vào máu, tái tạo và thay thế những tế bào da chết. Collagen còn giữ vai trò quan trọng trong sự sản xuất protein cấp thiết cho làn da, nâng cao sự kết nối của các mô tế bào trên da, cùng lúc nó còn giúp cải thiện sức đề kháng của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Biện pháp không thể thiếu cho kế hoạch làm đẹp của những chị em


viên uống làm đẹp da Probio White

Tìm mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White uy tín tại nơi nào ?


Hiện tại sản phẩm đã được công ty P2H độc quyền phân phối. Với giá tiền bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Các cô nàng yêu thích làm đẹp dễ dàng tìm mua sản phẩm ở tất cả những đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc.

Lưu ý: Đặc biệt với những chị em có làn da nhạy cảm hoặc các bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc sử dụng bạn nên tìm đến bác sĩ da liễu để tư vấn liệu trình dùng thích hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Tác dụng làm trắng da còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Sản phẩm này không phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search