Thuốc uống trắng da Probio White - Bảo vệ da, trắng da tốt nhất

Hiện trạng da ngăm đen, cho dù đã áp dụng nhiều phương pháp bảo vệ làn da, dùng rất nhiều mỹ phẩm vẫn không cải thiện được hiện trạng da ngăm đen. Chỉ với thuoc uong trang da Probio White sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm tình trạng này, cải thiện làn da trắng mịn, mềm mịn như nguyện vọng của các bạn nữ.

Các nguyên nhân chính tác động tới làn da


Các yếu tố từ cảnh quan bên ngoài như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, trạng thái thất vọng chính là các yếu tố chính gây ra tổn hại tới làn da của bạn. Gây ra những vấn đề sạm đen đến làn da, những dấu hiệu lão hóa da hình thành lên như: các đồi mồi, vết nám, nếp nhăn… khiến cho những phái đẹp lo lắng.

Thuốc uống trắng da

Thế nhưng để sở hữu làn da trắng mịn, mềm mịn, tràn đầy năng lượng không còn quá khó thực hiện, chỉ với các cách thức sau đây:

– Một chiến lược ăn uống lành mạnh, đủ chất sẽ giúp da chắc khỏe. Các thực phẩm tốt cho da nên thêm vào thực đơn mỗi ngày đó là: rau củ, trái cây giàu chất chống oxy hóa và vitamin, gạo nguyên hạt, tinh bột… tránh ăn đồ ngọt và bơ sữa, nên uống đủ nước hàng ngày.

– Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp ngừa giai đoạn lão hóa trên da hình thành trên da. Dành nhiều thời gian cho những hoạt động vui chơi. Việc ngủ đủ 8 tiếng hàng ngày sẽ giúp tái tạo và phục hồi làn da.

– Nên nhờ sử dụng kem chống nắng hàng ngày nhé, để hạn chế những tác hại gây ra bởi tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Đây là yếu tố khiến cho quá trình lão hóa da bị đẩy mau lẹ hơn, các con gái có thể trồng thêm cây xanh trong nhà và nơi làm việc giúp thúc đẩy quá trình trao đổi không khí và loại bỏ hoàn toàn những chất độc hại.

Ngoài các cách thức trên, những cô nàng cũng nên sử dụng thêm các thực phẩm chức năng để đẩy mạnh công cuộc làm trắng da của chính mình nhé.

Thuốc uống trắng da Probio White - Giúp chống nắng, trắng da hiệu quả


Được phát triển bởi tập đoàn Probio White phối hợp việc áp dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến, giúp hồi phục làn da của những phái đẹp trắng mịn lên từ bên trong.

Thuốc uống trắng da Probio White

Thành phần chính

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ...

Tác dụng của thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ sau 6 tuần dùng, những phái đẹp có thể nhận thấy làn da của bản thân được cải thiện trắng sáng lên dần dần.

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White

Da bật tông trắng hồng, ức chế công đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, phòng ngừa hoàn toàn trạng thái lão hóa da như vết chân chim, thâm nâu, tàn nhang, đồi mồi...

Phục hồi tế bào da, đẩy mạnh quá trình sản xuất Collagen và quá trình tổng hợp Glutathione giúp ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. Cung cấp độ ẩm nhu yếu tới cho da, tái tạo làn da đàn hồi.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White


Hàng ngày vào thời gian buổi sáng và buổi tối, các chị em chỉ cần sử dụng 1 viên trước khi ăn 30 phút.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White

Lưu ý : Đối với các chị em có làn da đặc trưng thì phải tham khảo tư vấn từ những chuyên viên da liễu trước lúc sử dụng.

Tìm mua thực phẩm chức năng thuốc uống trắng da Probio White ở đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White.

Hiện sản phẩm đang được tập đoàn P2H Group độc quyền phân phối, các bạn gái dễ dàng liên hệ ở toàn bộ các đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Với giá tiền bán lẻ 1 hộp / 1.650.000.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search