Thuốc uống đẹp da Probio White - Giải quyết những tình trạng thường gặp trên da

Theo con số hiện nay của hội phụ nữ thế giới. Có đến 70% bạn nữ lúc bước qua tuổi 25 luôn gặp phải hiện trạng nám da. Lý do là do tiếp cận với những tác nhân gây hại từ cảnh quan xung quanh, làm nội tiết tố nữ Estrogen suy giảm. Đây là lúc mà những bạn gái cân nhắc đến việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da của chính mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì những chị em phụ nữ hay gặp phải vấn đề rối loạn hormone nữ (Progesterone, Testosterone, Estrogen) dẫn tới các tác động tiêu cực về sức khỏe, sinh lý, làn da của bản thân.

Liệu các bạn có đang gặp phải những tình trạng này ?

– Làn da tối màu, ngăm đen hoặc hiện trạng da không đều màu.

– Vấn đề tàn nhang, nám, sạm dần hình thành trên da.

– Da khô, nhăn nheo, chảy xệ và xuất hiện những tình trạng nếp nhăn làm bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn xuất sắc cho việc xóa bỏ những hiện trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng thực an tâm cho sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA của Mỹ. Đây là bước ngoặt trong công nghệ làm trắng da từ sâu bên trong. Đã trải qua thể nghiệm lâm sàng về tác dụng trắng da chỉ sau 14 ngày.

Được nghiên cứu, đặc chế từ những chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, với 100% thành phần tinh chiết từ dược liệu tự nhiên. Giữ vai trò đẩy mạnh công cuộc làm trắng da từ sâu bên trong, hồi phục làn da bị tổn thương, trả lại làn da mềm mịn và trắng sáng, xóa sạch các nếp nhăn, phòng ngừa quá trình lão hóa trên da, giữ mãi làn da khỏe mạnh rạng ngời tươi trẻ tuổi 18.

Thành phần có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ kết hợp kỹ thuật men vi sinh Probiotics với thành phần Glutathione bộ đôi hoàn hảo giúp khắc phục triệt để những vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da, bảo vệ da trước tác nhân tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, loại bỏ những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ vậy tạo điều kiện cho giai đoạn trao đổi chất diễn ra nhanh chóng hơn, giúp cho việc hấp thụ các dưỡng chất làm trắng tối ưu. Đẩy mạnh quá trình sản sinh Collagen tăng cường độ liên kết giữa các mô tế bào trong da, làm giảm những vết thâm nám, làm chậm công đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, mang lại làn da trắng sáng lên dần dần.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ cần dùng 2 viên mỗi ngày, vào lúc buổi sáng và buổi tối sau khi ăn 30 phút. Để hiệu quả làm da trắng được tốt nhất thì các cô nàng nên kiên trì sử dụng liên tiếp trong thời gian 3 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Nhất là những cô nàng sở hữu làn da đặc biệt mẫn cảm, thì tốt nhất nên tìm đến các bác sĩ da liễu để kiểm tra và đưa ra liều lượng dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm đang được tập đoàn P2H độc quyền cung ứng ở thị trường Việt Nam. Các chị em phụ nữ nếu có mong muốn thì có thể tìm mua ở hầu hết thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc. Với tầm giá bán lẻ sản phẩm hiện tại là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm chẳng phải thuốc và không có công dụng thay thế thuốc điều trị. Hiệu quả làm da trắng phụ thuộc vào cơ địa của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search