Thuốc uống đẹp da Probio White - Cách làm đẹp của những bạn gái

Thắc mắc rằng việc sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White để cải thiện làn da tươi trẻ, làn da không tuổi có tốt hay không? Chưa kể đến nhiều cô nàng còn câu hỏi liệu rằng cách thức làm da trắng như thế có gây ra phản ứng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là thực phẩm chức năng được nghiên cứu và phát triển từ tập đoàn Probio White, USA. Với các thành phần được chiết xuất 100% từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa vô cùng hiệu quả, giúp thay đổi cấu trúc làn, đào thải các chất độc, giúp thanh lọc cho thân thể. Ngoài ra nó cũng có công dụng giúp trung hòa những gốc tự do gây hại trong cảnh quan, giúp phòng ngừa trạng thái thâm sạm, nám.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa các axit amin và những chất thiết yếu, nâng cao chức năng của gan, thận, nâng cao hệ miễn dịch, trả lại làn da chắc khỏe. Khi kết hợp với vitamin C, giúp làm giảm giai đoạn hình thành Melanin hắc sắc tố, phục hồi làn da trắng hồng, căng mịn.

Vitamin C: tăng cường sức đề kháng, đẩy mạnh công đoạn trao đổi chất trong thân thể, dự phòng tình trạng lão hóa trên da. Loại bỏ các vấn đề sạm da, đốm nâu, vết nám. Đẩy mạnh quá trình sản xuất Collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Lựa chọn làm đẹp mới nhất ngày nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Dù rằng hiện nay có vô cùng nhiều cách bảo vệ da giúp làm đẹp, tuy nhiên nhược điểm của những bí quyết này bạn cần phải mất thời gian dài mới cảm nhận được hiệu quả.

Tuy nhiên chỉ với Probio White, lựa chọn bậc nhất của những phái đẹp hiện giờ. Giúp đẩy mạnh kế hoạch làm đẹp mà không gây ra bất cứ kích ứng phụ nào trên da. Thực phẩm chức năng đã được cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA USA chứng nhận an tâm về sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành ở Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Tác dụng trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Giúp điều trị tình trạng tàn nhang, thâm sạm, nám.

– Thay đổi trạng thái sắc tố da không đều màu, rối loạn.

– Ức chế giai đoạn sản sinh Melanin hắc sắc tố, phục hồi làn da trắng mịn, mịn màng.

– Thúc đẩy giai đoạn tổng hợp Collagen, nâng cao sự kết nối trong cấu trúc da. Cải thiện làn da đàn hồi, khỏe mạnh, phòng ngừa tình trạng da nhăn nheo, da khô.

– Cung cấp độ ẩm cần thiết tới cho làn da, cải thiện làn da trẻ trung.

Mua sản phẩm thuốc uống làm trắng da Probio White tại nơi nào ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền cung ứng sản phẩm. Các bạn nữ có thể mua được sản phẩm này tại tất cả thẩm mỹ viện, đại lý, spa trên khắp cả nước. Với mức giá bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search