Tuyển học viên spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H - được mệnh danh trung tâm dạy nghề thẩm mỹ uy tín về đào tạo ngành nghề chăm sóc da, các học viên sau lúc kết thúc khóa học đã trở nên những chủ salon chăm sóc da mới.

Học viện P2H đang mở khóa học tuyển học viện Spa dành cho cả nhà trẻ đam mê về ngành như thế.


tuyển học viên spa

Với phương chăm "cam kết không giấu nghề" giúp bạn đạt được các tri thức đầy đủhoàn thiện nhất để có thể làm việc như một chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ cho các Salon, Spa.

Khóa học spa cũng sẽ cung ứng tri thức về việc dùng tất cả các mẫu mỹ phẩm chuyên sử dụng hiện giờ để chăm sóc da - massage - Spa - thẩm mỹ viện. Cách thức nhận biết loại da, chăm sóc da và liệu trình về da để có làn da khỏe đẹp từ trong ra ngoài toàn diện

Lúc đăng ký khóa học tuyển học viên spa đây các bạn sẽ được tiếp xúc với các máy móc hiện đại nhất về ngành spa từ đó có thể tự tin với tay nghề của mình làm một kỹ thuật viên chuyên nghiệplàm việc tốt nhất tại các thẩm mỹ viện.

tuyển học viên spa cơ bản

Ngoài ra toàn bộ giảng viên của học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H đều được tu nghiệp nước ngoài cùng với những bí quyết mới trong việc chăm sóc da và trị liệu, cam kết giúp học viên tự tin với các kiến thức mới nhất.

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh trên con đường thực hành mong ước của anh chị em.


lý do nên học spa tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H


Tham khảo việc tuyển học viên spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/tuyen-hoc-vien-spa.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search