Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học quản lý spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.
Sẽ giúp bạn thuận lợi chớp cơ hội được những kiến thức cần thiết trong việc quản lý phòng spa giúp cho chiến lược buôn bán spa thành công.
Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định hình thức đầu tư
Ngày nay phổ biến 4 loại hình spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 loại hình spa này có 4 đối tượng khách hàng khác nhau, 4 đối tượng người dùng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.
Kinh nghiệm thứ 2 : Lập kế hoạch kinh doanh
Cũng giống như bất kỳ 1 lĩnh vực buôn bán nào, khi khởi nghiệp mô hình buôn bán spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch buôn bán, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần phân tích độ tuổi, nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến.
Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn cần thiết
Qua thực tế của một số đơn vị mở spa thì để mở một trung tâm spa thông thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở 1 trung tâm spa chuyên nghiệp với các trang thiết bị hiện đại và có cải tạo nội thất như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt hệ thống điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần chí ít là 700 triệu đồng trở lên.
Kinh nghiệm thứ 4 : chọn lựa địa điểm
Việc chọn lựa địa điểm thông minh là rất thiết yếu.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nhân tố số 1, 1 khi bạn đã có được tên tuổi trong nghề, khách hàng sẽ không quản đường xá xa xăm để ghé qua Spa của bạn.
Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế cảnh quan Spa
Hãy nhớ rằng bạn chẳng thể kiểm soát được mật độ khách hàng, thỉnh thoảng khách hàng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào trạng thái thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế cảnh quan kinh doanh spa hiệu quả chính là bước đầu tiên giúp bạn kiểm soát tốt tình hình nguồn vốn của Spa mình.
Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang vật dụng cho Spa
Chỉ dẫn bạn những kinh nghiệm mua sắm trang vật dụng phòng spa thích hợp với nguồn vốn và hình thức spa của mình.
Bạn nên suy nghĩ thật kỹ những mức giá mua sắm trang vật dụng, ban đầu chỉ cần mua những thứ thật sự cần phải có.
Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và đào tạo nhân viên
Nhân sự chiếm vị trí rất quan yếu quyết định tới sự kinh doanh spa hiệu quả.
Việc tuyển chọn đúng viên chức tâm huyết gắn bó trong tương lai với công việc đòi hỏi người quản lý phòng spa phải có chuyên môn nhất mực. Người quản lý spa cũng nên đưa ra các kế hoạch thưởng thích hợp tùy vào năng lực của viên chức, để giữ chân họ ở lại phát triển.
Xem thêm kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html
Đăng nhận xét