Khai giảng khóa học đào tạo quản lý spa cơ bản

Bạn muốn tiếp cận với lĩnh vực quản lý spa ? Bạn muốn tạo cho mình tương lai chắc chắn về ngành nghề này ? Bạn đang có kỹ năng cứng cáp tuy nhiên đang thiếu thốn kinh nghiệm trong ngành này ?

Do đó, học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn khóa học đào tạo quản lý spa chuyên sâu để hỗ trợ bạn trên con đường mai sau.


Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Sự tăng trưởng của khoa học làm đẹp đã khiến cho trung tâm chăm sóc nhan sắc, thẩm mỹ viện, Spa…trở thành ngành kinh doanh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, mở ra nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư. Số lượng các Spa, thẩm mỹ viện được mở ra ngày một nhiều, tuy nhiên không phải toàn bộ đều thành công.

Vậy nguyên nhân thất bại do đâu ? Chính là chưa có kĩ năng quản lý spa chuyên nghiệp!


Muốn trở nên 1 nhà quản lý giỏi, kiến thức chuyên sâu thôi chưa đủ. Trong thời kỳ đào tạo, môi trường thực tiễnvô cùng quan trọng. Bạn chỉ có thể giỏi khi hàng ngày bạn được tiếp xúc với cảnh quan Spa chuyên nghiệp, với vật dụng máy móc, nhân lực, và đặc biệt là khách hàng đó.

Học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn mọi điều kiện tốt nhất, giúp bạn phát triển thành nhà quản lý giỏi. Tham dự khóa học đào tạo quản lý Spa, dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia hàng đầu bạn sẽ nắm vững mọi tri thức cũng như kĩ năng quản lý Spa như kiến thức buôn bán, marketing, quản lý nhân sự, tâm lý khách hàng…

đào tạo quản lý spa

Học viện P2H giúp cho thời gian tiếp cậnthực hiện quản lý spa vô cùng lớn, giúp bạn nhanh chóng có nhiều kinh nghiệm, tự tin gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Xem thêm khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/khoa-hoc-dao-tao-quan-ly-spa-chuyen-nghiep.html  

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search