Thuốc uống làm đẹp da Collagen - Hỗ trợ tốt nhất cho kế hoạch làm trắng da

Hầu hết các con gái đều hay gặp trạng thái lão hóa da khi độ tuổi bước sang tuổi 20. Đây thời khắccác nữ giới nên nạp thêm thuốc uống làm đẹp da Collagen để giữ mãi làn da tươi trẻrạng rỡ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa độ tuổi 30.

Thuốc uống làm đẹp da

Nguồn gốc lão hóa xuất hiện trên da do đâu


Collagen và Elastin đây là 2 nhân tố thiết yếu nhất trong việc nuôi dưỡng làn da chắc khỏe, căng mịn. Theo thời gian sự kết nối của Elastin và Collagen mỏng dần và dễ bị tổn hại, làm cho làn da của bạn bị chảy xệ, vấn đề nếp nhăn, đồi mồi, vết chân chim bắt đầu xuất hiện trên da.

Vai trò quan trọng của Collagen trong việc phòng tránh lão hóa da


Bổ sung lượng Collagen cần thiết hàng ngày rất quan trọng để duy trì làn da tuổi thanh xuân. Do Collagen là một loại Protein chiếm tới 70% cấu trúc tại lớp trung bì, có tác dụng liên kết với Elastin phục hồi độ đàn hồi, tạo nền tảng vững chắc giúp nâng đỡ da từ sâu bên trong.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Ngoài thực đơn ăn uống mỗi ngày ra, các phái đẹp đừng quên sử dụng thêm các thuốc uống làm đẹp da. Phương pháp giúp bạn dễ dàng bổ sung lượng Collagen cần thiết hàng ngày để các cô gái có thể giữ mãi làn da tươi trẻ tuổi thanh xuân nhé.

Hiểu tầm quan trọng của vấn đề này, những nhà khoa học của tập đoàn Probio Health, Hoa Kỳ đã vận dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản cho ra mắt mỹ phẩm

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Bổ sung lượng Collagen cần thiết của cơ thể


Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Lý do tại sao Probio White lại là sản phẩm đáng tin cậy của hầu hết cô gái hiện giờ ?


Không giống như những viên uống Collagen khác, nhân tố Collagen Peptide với dạng phân tử cực nhỏ, sẽ giúp cơ địa tiện lợi hấp thu 100% lượng Collagen. Nhờ vậy giúp làm mờ nếp nhăn, mang lại làn da khỏe mạnh.

Nhờ áp dụng kỹ thuật men vi sinh, thuốc uống làm đẹp da Probio White giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa, đào thải những những tế bào chết, nhân tố L-Glutathione-Reduced còn giúp làm chậm quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin, nhờ đó làm giảm đi những vết thâm đen, tái tạo làn da trắng hồng từ sâu bên trong.

Nhân tố N-Acetyl-Cysteine ( NAC) trong thuốc uống làm đẹp da còn thúc đẩy thời kỳ tổng hợp Glutathione - chất giữ vai trò vô cùng thiết yếu trong việc làm trắng da, bên cạnh đó nó còn giúp chống oxy hóa, phục hồi cho bạn một cơ địa chắc khỏe từ bên trong.

Nhân tố chính trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


– Collagen Peptide: 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

Đâymỹ phẩm thuốc uống làm đẹp da hoàn toàn được chiết xuất từ thiên nhiên, được bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA, USA chứng thực không gây hại cho sức khỏe. Đem lại hiệu quả làm da trắng tốt nhất.

Tại Việt Nam, mỹ phẩm đã được bộ Y Tế chứng thựccấp phép cho lưu hành trên toàn quốc. Các chị em phụ nữ có thể tìm mua sản phẩm các thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa của P2H Group.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search