Hướng dẫn trang điểm trong suốt chỉ bằng 7 bước nhanh chóng

Hướng dẫn trang điểm trong suốt tập hợp vào make up khuôn mặt tự nhiên, rạng rỡ theo xu thế make up hiện giờ hấp dẫn sự chú ý của rất nhiều cô nàng.

Khuynh hướng trang điểm trong suốt đang làm cho khuynh đảo thời trang làm đẹp hiện giờ. Bằng việc dùng các loại mỹ phẩm make up đặc thù.

Cùng đánh giá các đột phá từ hướng dẫn trang điểm trong suốt dưới đây nhé


Hướng dẫn trang điểm trong suốt

Cách trang điểm đó tại sao lại ấn tượng và thu hút được các cô nàng ?


Xu thế make up đây tập trung giúp thể hiện nét duyên ngầm hoàn hảo nhất mà không bị lớp son phấn tác động, bằng cách thức làm đặc biệt những điểm mạnh trên khuôn mặt.

Hướng dẫn trang điểm trong suốt đơn giản chỉ với 7 bước dưới đây :


Bước 1


Rửa và lau sạch khuôn mặt bằng 1 chiếc khăn lông mềm mại. Dùng kem dưỡng ẩm dịu nhẹ không chứa dầu (oil-free moisturizer) làm đều khắp làn da trước khi khởi đầu trang điểm.

Bước 2


Dùng kem Tinted moisturizer, 1 loại kem nền chứa nhiều chất dưỡng ẩm trâm đều lên da bằng tay hoặc bằng miếng bọt biển giúp make up hồn nhiên nhất. Bên cạnh đó kem Tinted moisturizer còn khả năng chống nắng với chỉ số SPF ít ra là 15.

Nếu làn da của bạn vốn trắng sáng và ít bị tàn nhang, nám hay các thiếu sót khác thì chỉ cần sử dụng kem Tinted moisturizer trong bước này.

Hướng dẫn bước 2 trang điểm trong suốt

Còn không hãy xoa tiếp một lớp kem nền lỏng (Liquid Foundation) để tăng khả năng che khuyết điểm, vì kem Tinted Moisturizer có độ che phủ tương đối mỏng và không bám lâu như kem nền bình thường.

Bước 3


Cho 1 ít má hồng dạng kem lên tay và xoa đều theo hướng từ gò má lên thái dương để tạo màu hồng nhẹ.

Nếu muốn tươi tắnrực rỡ hơn, có thể sử dụng thêm kem má hồng tạo độ sáng trên phần xương chân mày, trong các góc mắt và dọc theo xương gò má.

Hướng dẫn bước 3 trang điểm trong suốt

Vào mùa hè nóng bức, bạn nên chọn kem má hồng có gam màu thật nhạt như hồng hoặc cam. Với những bạn gái phong cách, kem má hồng màu đồng không nhũ cũng là chọn lựa đáng nói.

Bước 4


Lúc trang điểm trong suốt, muốn nổi bật nhá để đôi mắt thêm to và hấp dẫn hơn, chỉ nên vẽ 1 đường thật mỏng và nhẹ trên mi mắt để ánh nhìn trông hồn nhiên.

Hướng dẫn bước 4 trang điểm trong suốt

Không những thế, phấn bột màu nâu là lựa chọn an toàn nhất nếu như bạn không thực sự khéo léo. Nhấn mạnh phấn đậm dần về đuôi lông màu, cố định| bằng chút gel hoặc mascara lông mày trong suốt.

Bước 5


Những dòng phấn mắt dạng nhũ, óng ánh hay kỹ thuật tạo bóng mắt thường không dùng trong phương pháp làm đẹp theo thiên hướng hiện đại.

Hướng dẫn bước 5 trang điểm trong suốt

Nếu muốn điểm tô một tẹo cho vùng như thế, bạn có thể thử phết một lớp phấn màu nâu nhẹ thật mỏng trên mí mắt.

Bước 6


Chải cong mi bằng dụng cụ chuyên dụng, sau đó chuốt nhiều lớp mascara lên để mi thêm dày và cong vút.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Bạn hãy nhớ tuyệt đối không dùng lông mi giả trong phong cách trang điểm trong suốt, vì dù mi giả cho đôi mắt to tròn, hút hồn tuy nhiên lại vô cùng kém tự nhiên.

Bước 7


Giảm thiểu dùng những mẫu son môi đỏ rực rỡ, vì chúng hoàn toàn không phù hợp với phong cách trang điểm yêu chuộng sức hấp dẫn tự nhiên, trong sáng như thế.

Hướng dẫn bước 6 trang điểm trong suốt

Thay vào đấy, các bạn nữ có thể chọn lựa cho mình mẫu son màu đào hoặc son dưỡng môi có màu hồng, cam nhạt để trang điểm môi thêm hồn nhiên nhé.

Với hướng dẫn trang điểm trong suốt trên chúc chị em phụ nữ có thể tự make up cho bản thân mình lúc nào cũng xinh xắnnổi bật với cá tính của mình nhé.

Xem thêm những hướng dẫn trang điểm trong suốt khác tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/08/huong-dan-trang-diem-trong-suot.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search