Những dòng răng giả tháo lắp phổ biến hiện nay

Hàm răng giả tháo lắp sở hữu những điểm mạnh mà những dịch vụ khác không có được, thường được áp dụng cho nhiều người cao tuổi khi không có cách nào phục hình bằng biện pháp làm cầu răng hoặc chỉnh răng implant.

Hàm răng giả tháo lắp toàn hàm bằng nhựa dẻo

Hàm này được thiết kế linh động bằng nhựa dẻo nha khoa có độ kéo giãn hiệu quả dễ dàng ôm sát nướu và có thể tháo ra vệ sinh đơn giản có thể áp dụng cho người bị mất toàn hàm hoặc 1 số răng.


Thế mạnh của hàm răng giả tháo lắp bằng nhựa dẻo
• Mức giá thấp.
• Dễ dàng vệ sinh
Hàm răng giả tháo lắp bằng khung kim loại
Hàm giả tháo lắp này sẽ được kết nối trên khung kim loại lành tính để vít vào các răng thật trên cùng hàm, nhưng lệ thuộc hơi nhiều vào cơ sở trang bị nha khoa cũng như tay nghề của nha sĩ để có thể tạo ra phù hợp với từng người.


Tuy nhiên hàm tháo lắp loại này khá cồng kềnh và có độ bền không cao, không phù hợp dành cho những người có vòm thấp hơn. Sau thời gian dùng hàm này sẽ bị nong rộng gây lệch lạc khó chịu lúc ăn uống. Nếu xảy ra tình trạng này bạn cần tới gặp nha sĩ để kiểm tra và chờ để có 1 hàm tháo lắp mới.

Hàm răng giả tháo lắp bằng implant

Sử dụng thành tựu khoa học cấy ghép răng implant để phục hình răng. Bằng cách dùng 1 trụ implant bằng titan cấy trực tiếp vào khung xương hàm, 1 thời gian sau nha sĩ sẽ kiểm tra quá trình xương hàm có sự tích hợp với trụ sẽ tiến hành cấy ghép răng sứ gắn lên.


Chỉ cần 4 trụ implant là có thể cho toàn bộ hàm. Khi sử dụng implant hàm răng sứ sẽ vững chắc hơn so với việc dùng hàm răng giả tháo lắp.
Tuy nhiên trường hợp bạn muốn sử dụng công nghệ này thì cần tìm tới trung tâm nha khoa Tâm Đức để đội ngũ y bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng sau đó đưa ra liệu trình chỉnh răng implant an toàn nhất.
Địa chỉ : 52 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.
Điện thoại : 0838106878 - 0918877379

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search